top of page

“Ariana Grande” ปล่อย Deluxe Edition ฉลองครบรอบ 10 ปีให้กับอัลบั้ม “Yours Truly”

Updated: Sep 14, 2023


“Ariana Grande” จัดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ปล่อย Deluxe Edition ฉลองครบรอบ 10 ปีให้กับอัลบั้มในความทรงจำของเธออย่าง “Yours Truly” ความพิเศษจากอัลบั้มดังกล่าว จะมีเพลงจากอัลบั้มทั้ง 6 แทร็กที่นำอยู่เสนอรูปแบบใหม่ในเวอร์ชั่น “Live from London” และยังมีเพลงจากอัลบั้ม “Yours Truly” ในเวอร์ชั่นออริจินัลให้แฟน ๆ ได้ฟังให้หายคิดถึงกัน


“Yours Truly” คือเดบิวต์อัลบั้มแจ้งเกิดของ “Ariana Grande” ปล่อยเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2013 โดยเป็นอัลบั้มแรกของเธอที่สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard 200” ได้สำเร็จ ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินคนแรกที่สามารถเดบิวต์เข้า Top 10 บนชาร์ต “Billboard Hot 100” ได้สำเร็จ

“Ariana Grande” ยังได้ปล่อยวิดีโอ “Live from London” ตลอดทั้งสัปดาห์ของสิ้นเดือนสิงหาคมให้แฟน ๆ ได้รับชมผ่านช่องยูทูป เพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 10 ปีนี้ ทั้งแทร็ก “Honeymoon Avenue” รวมถึง “Daydreamin’” ที่กำลังเป็นกำลังกระแสไวรัลในประเทศไทย ให้แฟนๆได้ชมกันแบบจัดเต็มในรูปแบบ Live Performance ที่เต็มไปด้วยพลังและเสียงร้องอันทรงเสน่ห์จนทำให้แฟนๆ หยุดฟังกันไม่ได้เลยทีเดียว โดยทั้ง 2 แทร็กดังกล่าวได้ปล่อยให้รับชมเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม นอกจากนี้ยังมีแทร็ก “Baby I” ในวันที่ 27 สิงหาคม, “Tattooed Heart” และ “Right There” ในวันที่ 29 สิงหาคม และจบเดือนสุดพิเศษด้วยแทร็ก “The Way” ในวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ให้แฟน ๆ ได้รับฟังอีกด้วย


.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 



bottom of page