top of page

Balu Brigada ดูโอ้ ALT-INDIE-FUNK ดาวรุ่ง ปล่อย "Find A Way" พร้อมส่งซิงเกิล “Another Day”


Balu Brigada ศิลปินพี่น้องดูโอ้ Henry และ Pierre Beasley กับสไตล์ดนตรี alt-indie-funk ปล่อยอีพีใหม่ที่พวกเขาทุ่มเท Find A Way ออกมาแล้ววันนี้ พร้อมส่งซิงเกิล “Another Day” สตรีมได้แล้ว


“Find A Way เป็นเสมือนเวทมนต์ที่หวานอมขมกลืนของเราที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 'การหาทางไปอเมริกา' หรือ 'การรักษาความสัมพันธ์ทางไกล' หรือแม้แต่เพียงแค่ 'การหาวิธีที่จะอยู่กับปัจจุบันได้อย่างมีความสุข' อาชีพของเราจนถึงขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ดำเนินไปทีละขั้นตอนที่ทำให้เราได้เข้าใกล้ความฝันในการเขียนและได้เล่นดนตรีทั่วโลก เราทั้งคู่เป็นเพียงคนทำงานเพลงธรรมดา ดังนั้นเราจึงต้องเรียนรู้ที่จะเชื่อมั่นในตัวเองตามสัญชาตญาณและทำสิ่งต่าง ๆ ทีละขั้นตอน แม้ว่าเราสองคนจะไม่รู้เลยว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง สำหรับชื่อ EP 'Find A Way' มันจึงเป็นความรู้สึกเป็นบทสรุปประสบการณ์ของพวกเรา” - Balu Brigada กล่าว

Balu Brigada ศิลปินที่ได้รับกระแสชื่นชมอย่างรวดเร็วด้วยการผสมผสานดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของท่อนฮุกที่ยากจะต้านทานไปจนถึงการแต่งเนื้อร้องที่ไม่ธรรมดา ปัจจุบันพวกเขาอยู่ที่บรุกลิน นิวยอร์ก


ในอีพีใหม่ประกอบด้วยเพลงที่ทำให้ดีใจอย่าง "2Good" และเพลงไตเติ้ลใจสลายอย่าง "Find A Way" รวมถึงซิงเกิ้ลที่มีพลังแต่สะเทือนใจอย่าง "Designer" และ "OH! Not Again" เมื่อปีที่แล้ว Balu Brigada ได้เปิดตัวอีพี ‘I Should Be Home’ ซึ่งได้รับเสียงปรบมือจากสื่อดังอย่าง Rolling Stone, Ones To Watch และ PEOPLE นอกจากนี้วง Balu Brigada ยังอยู่ในลิสรายการ "ศิลปินหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์" ด้วย



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 

bottom of page