top of page

Barbie The Album ซิงเกิลใหม่ “Angel” จากศิลปินสาว ดาวรุ่ง PinkPantheress


เปิดตัว Barbie The Album อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie (บาร์บี้) ไปแล้วกับ 3 ซิงเกิลอย่าง ‘Dance The Night’ จาก Dua Lipa ที่ V Magazine ยกให้เป็น "ความสมบูรณ์แบบของดิสโก้ป๊อป" BILLBOARD ให้ความเห็นว่า "เพลงนี้เป็นหนึ่งในบริดจ์ที่ทันสมัยที่สุดในเพลงป๊อปกระแสหลักในปีนี้" รวมถึง WATATI ft. Aldo Ranks จาก KAROL G โดยซิงเกิลทั้งสองนี้ได้ยอดสตรีมและยอดชมมิวสิควิดีโออย่างเป็นทางการรวมกันแล้วถึง 100 ล้านครั้งทั่วโลก

และล่าสุด “Angel” อีกหนึ่งซิงเกิลจากนักร้อง-นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์สาวดาวรุ่งจากอังกฤษ PinkPantheress เจ้าของเพลงฮิต "Boy's a liar Pt. 2" ที่ติดอันดับ Hot 100 ใน Billboard รวม 17 สัปดาห์ติดต่อกัน และการรันตีความฮิตด้วยยอดสตรีมกว่า 486 ล้านตรีมบน Spotify และยอดรับชมมิวสิควีดีโอกว่า 128 ล้านครั้ง มาร่วมร้องในเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Barbie’ ใน Barbie The Album ที่เพลงนี้ได้ Count Baldor, Bloodpop และ Charlie Puth มาร่วมโปรดิวซ์เพลงให้

เพลง ‘Angel’ เองยังได้รับความสนใจจากโลกอินเทอร์เน็ตตั้งแต่ตอนที่ PinkPantheress ลงคลิปสปอยล์เพลงบน TikTok ของเธอ ที่ได้ยอดรับชมกว่า 6 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว

‘Barbie The Album’ อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Barbie’ (บาร์บี้) ที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมเพลงใหม่จากศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมายที่เหนือความคาดหมายของใครหลาย ๆ คน อาทิ Nicki Minaj, Ice Spice, Charli XCX, FIFTY FIFTY, Dominic Fike, The Kid LAROI, Ava Max, Tame Impala, Karol G และอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงนำอย่าง Ryan Gosling ยังร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในฐานะตัวแทนจากบทบาทตัวละครเคนอีกด้วย



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


bottom of page