top of page

Busted ปล่อยอัลบั้มรวมเพลงดังยุค 2000 ใน 'Greatest Hits 2.0' เวอร์ชั่นใหม่รวมศิลปินดัง


Busted วงป็อปพังค์ที่เดินทางข้ามเวลาแฟนเพลงของทุกคนได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ 'Greatest Hits 2.0' แล้ววันนี้ คอลเลกชั่นร้อนแรงที่นำเพลงฮิตคลาสสิกทั้งหมดกลับมาทำใหม่ด้วยการร่วมงานกับศิลปินระดับแถวหน้าของโลก


การกลับมากับอัลบั้มใหม่ 'Greatest Hits 2.0' ครั้งนี้ก็ได้เผยโฉมแขกรับเชิญมาแล้วอย่าง Jonas Brothers ไปจนถึง Neck Deep และรวมถึง James Arthur ที่เข้ามามีส่วนร่วมในซิงเกิลไฮไลท์ '3AM' ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ Busted ยกระดับความเข้มข้นและความดราม่าของต้นฉบับโดยเปลี่ยนความรู้สึกจากเพลงบัลลาดอันทรงพลังไปเป็นเพลงอีโมร็อคที่เร่าร้อน เพลง '3AM' เปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 และขึ้นไปอยู่อันดับ 1 เป็นเวลาสองสัปดาห์ เช่นเดียวกับเพลง 'Thunderbirds Are Go'


เมื่อพูดถึงเพลง 'Thunderbirds Are Go' ก็เป็นเพลงป๊อปพังก์ที่แฟนเพลงชื่นชอบมากที่สุดอีกเพลงในช่วงต้นทศวรรษ 2000 และครั้งนี้พวกเขาก็ได้ดึงเพื่อนเก่าอย่าง McFly มาร่วมงานด้วย ส่วนไฮไลท์เพลงอื่นๆ ก็ได้ The Vamps เข้ามาเพิ่มความสดของดนตรีร็อคในแบบของพวกเขาที่เพลง ‘What I Go To School For’ ตามมาด้วยวง You Me At Six มาเติมความอร่อยกลมกล่อมให้กับเพลง ‘Air Hostess’ และ Dashboard Confessional มาเพิ่มอารมณ์ครุ่นคิดในกับเพลง ‘Everything I Knew’ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่จากศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น Deaf Havana, Charlotte Sands, Bowling For Soup และ Wheatus รวมถึงการอัปเดตของวง Busted สีสันใหม่ๆ ทั้งอัลบั้มนี้ด้วย


.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 



bottom of page