top of page

“d4vd” ปล่อย EP ล่าสุด “The Lost Petals”มาพร้อม Anime Video จากซิงเกิล “Rehab”


“d4vd” ศิลปินดาวรุ่งมาแรงแห่งยุควัย 18 ปี ปล่อย EP ล่าสุด “The Lost Petals” เป็นการสานต่อเรื่องราวให้กับเดบิวต์ EP ก่อนหน้า “Petals To Thorns” ซึ่งมีเพลงดังทั้ง “Sleep Well”, “Romantic Homicide” และเพลงที่มียอดขายระดับ multi-platinum อย่าง “Here With Me”

“The Lost Petals” อัดแน่นไปด้วย 5 แทร็กสุดคุณภาพที่ยังคงความเป็น “d4vd” เอาไว้เหมือนเดิม ใน EP ดังกล่าว เป็นการปล่อยผลงานก่อนที่เขาจะพาแฟนเพลงก้าวเข้าสู่มิติใหม่ ๆ ในการทำเพลงของเขา โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ปล่อยซิงเกิล “Notes From A Wrist” หนึ่งในแทร็กจาก EP “The Lost Petals” มาพร้อมไวบ์ซึม ๆ ราวกับจมอยู่ในความรู้สึกอันเจ็บปวด และดนตรีแนว lofi / R&B ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนสมัยเด็กของเขาที่ต้องเผชิญหน้ากับโรคซึมเศร้า

นอกจากซิงเกิล “Once More” ที่ยังคงอารมณ์ความเป็น “d4vd” เอาไว้แล้ว ยังมีซิงเกิล “Rehab” ที่เขียนโดย “Raheem Powell” และ “d4vd” ซึ่งเป็นแทร็กจาก EP “The Lost Petals” ที่มี Anime Video กำกับโดย “Tristan Zammit” โดยเขาได้ไอเดียมาจากการทำ Anime Video มาจากซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “Romantic Homicide” เป็นการเล่าถึงการต่อสู้ระหว่าง “d4vd” และ “IT4MI” อีกตัวตนหนึ่งของเขาซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเจ็บปวดในชีวิตของ “d4vd”


รายชื่อแทร็กจาก EP “The Lost Petals”

  1. Notes From A Wrist

  2. Hollow Prayers

  3. Rehab

  4. Poetic Vulgarity

  5. Once More



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 

bottom of page