top of page

Drax Project ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Upside' 10 เพลงการันตีสมการรอคอย

Updated: Dec 14, 2023

Drax Project หนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่จากนิวซีแลนด์ ด้วยการสตรีมมากกว่าครึ่งพันล้านครั้งและวันนี้พวกเขาปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Upside' ประกอบด้วย 10 เพลงการันตีสมการรอคอย

พร้อมซิงเกิลใหม่ "Luxury"

สมาชิก Drax Project
Drax Project อัลบั้มใหม่ 'Upside'

'Upside' เป็นอัลบั้ม 10 เพลงที่ผสมผสานองค์ประกอบของเพลงป๊อปและอาร์แอนด์บีเข้ากับลายเซ็นที่เป็นดนตรีเฉพาะของวงรวมถึงยังได้รับแรงบันดาลใจจากซาวด์ดนตรีแจ๊สมารวมไว้ในอัลบั้มนี้ เปิดอัลบั้มด้วยเพลง Atmosphere ที่เป็นตัวกำหนดโทนของอัลบั้ม ตามด้วยการสำรวจที่ตรงไปตรงมาโดยไม่ยอมแพ้กับเพลง Hold Me Back อันทรงพลัง, โอกาสที่ได้รับในเพลง Disrespect, ใช้ชีวิตอยู่กับช่วงเวลานั้นในเพลงนำของอัลบั้มอย่าง Luxury, สำรวจความรักในเพลง Good Life และขอแนะนำเพลงใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซาวด์ในคลับในเพลง Sugar และเพลงใหม่ล่าสุดอีกมากมาย รวมถึงเพลง Oh My, Supernova, My Luck (Someone Like You) และ Mr Thunder


"อัลบั้มนี้คือการผสมผสานระหว่างการทำงานอย่างหนักและความรักในดนตรีที่มีมานานหลายปี และเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันบทเพลงเหล่านี้ให้โลกได้รับรู้... ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีของพวกเราได้มากพอเหมือนกับที่พวกเราสนุกที่ได้ทำมันขึ้นมานะครับ"

Drax Project ปกอัลบั้ม 'Upside'
Drax Project อัลบั้มใหม่ 'Upside'

อัลบั้มนี้ร่วมมือกับนักเขียนและโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rogét Chahayed (Drake, Travis Scott, SZA), Imad Royal (Doja Cat, Chainsmokers), Ferras (Katy Perry, Dua Lipa) และ Marlon Gerbes (Six60)


Drax Project มีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง Woke Up Late feat. Hailee Steinfield และ Catching Feelings feat. Six60 การกลับมาของวงดนตรีสี่สมาชิกด้วยโปรเจ็กต์อัลบั้ม 'Upside' คือเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จและวิวัฒนาการทางศิลปะของพวกเขา


.

web. www.munforward.com & live.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page