top of page

Griff ส่งท้ายปีกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Astronaut” ที่ได้หนุ่ม Chris Martin จาก Coldplay


Griff ได้หนุ่ม Chris Martin จาก Coldplay
Griff

Griff (กริฟ) นักร้องและโปรดิวซ์สาว เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Black hole” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 660 ล้านครั้งจนถึงปัจจุบันที่ทำให้เธอได้เป็นหนึ่งในเจ้าของรางวัล BRIT Award-winning artist ที่อายุน้อยที่สุดและยังได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับศิลปินซุปเปอร์สตาร์ตัวท็อปอีกหลายคน ทั้ง Dua Lipa, Ed Sheeran, Coldplay และ Florence + theMachine อีกด้วย


            หลังจากที่ซิงเกิลก่อนหน้า ‘Vertigo’ จากสาว Griff ได้ปล่อยออกมาพร้อมกับความสับสนและอารมณ์แปรปรวนของหญิงสาวที่เข้าสู่วัย 20  ศิลปินชื่อดังอย่าง Taylor Swift ถึงกับต้องแชร์เพลงนี้บนสตอรี่ใน Instagram ของเธอให้หลายๆคนไปฟังพร้อมกับคอมเมนต์ถึงเพลงนี้ว่า “Griff ฉันรักเพลงนี้” 


Griff ได้หนุ่ม Chris Martin จาก Coldplay
Griff

ในปีนี้ สาว Griff ส่งท้ายปีกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Astronaut” ที่ได้ศิลปินชื่อดังอย่างChris Martin จากวง Coldplay มาร่วมเล่นเปียโนในเพลงนี้ หลังจากที่เธอได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุดกับวง Coldplay หนุ่ม Chris ได้ขอให้เธอเปิดเพลงทั้งหมดของเธอให้ฟัง

และเมื่อได้ฟัง “Astronaut” เป็นครั้งแรก เขาก็ไม่สามารถมูฟออนจากเพลงนี้ได้อีกเลย จนทำให้เราได้เห็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมทั้งสองคนมาร่วมทำเพลงนี้ออกมาเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีให้พวกเราได้ฟังกัน

“Astronaut เป็นเพลงที่สื่อถึงด้านที่มืดและโดดเดี่ยวที่สุดของฉันตั้งแต่ทำเพลงมา และนี่เป็นเรื่องราวของฉันที่ไม่สามารถยื้อคนๆหนึ่งให้อยู่กับฉันได้ และสุดท้ายฉันก็ถูกทิ้งไว้ให้จมอยู่กับตัวเองเพียงลำพัง” สาว Griff ได้เผยถึงที่มาและเบื้องลึกของเพลงนี้บน Instagram ของเธอ และยังกล่าวอีกว่า “ฉันเขียน Astronaut ขึ้นมาด้วยความรู้สึกของการถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ในความสัมพันธ์หากมีคนใดคนหนึ่งต้องการระยะห่างและเวลาเพื่อไปค้นหาตัวตนของตัวเอง อีกคนก็จะถูกทิ้งไว้เพียงคนเดียวด้านหลังพร้อมกับคำถามที่วนซ้ำไปมาว่า ตัวเรายังดีไม่พอเหรอ…” งานนี้หลาย ๆคนที่ฟังเพลงไปแล้วถึงกับน้ำตาร่วงไปตาม ๆ กัน


งานนี้สาว Griff ไม่ได้ปล่อยออกมาเพียงแค่ซิงเกิลเดียว เธอยังได้ปล่อย EP ใหม่ “vert1go vol.1” ที่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น Eraใหม่ของสาว Griff ด้วย โดย EP นี้ให้ความรู้สึกของเพลงที่แปลกใหม่ออกไป เริ่มจากเพลงแรกอย่าง “Vertigo” และต่อด้วยเพลง “Walk”, “Into The Walls”, “19th Hours” และ “Astronaut” มาให้ฟังกันแบบครบรส ของขวัญส่งท้ายปียังขนาดนี้ รอลุ้นต่อไปว่าปีหน้าสาว Griff จะเตรียมอะไรรอไว้ให้แฟน ๆ บ้าง แต่ตอนนี้ฟังเพลง Astronaut และ vert1go vol.1 ได้แล้วบนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

.

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่ 

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่  

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page