top of page

“HENS” ส่งซิงเกิลใหม่ “เช้า (Night)” ปลอบประโลมใจในทุกความสัมพันธ์


“HENS” เจ้าของรางวัลวงดนตรีหน้าใหม่ยอดเยี่ยมที่มาพร้อมกับแนวเพลง Alternative Pop จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ (ร้องนำ), โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีตาร์), บัง- เอกสิริ กำบังภัย (เบส) และ จ๊อบ-กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง) 4 หนุ่มรุ่นใหญ่กับผลงานเอกลักษณ์ อาทิ “แพนด้า”, “กลั้นไว้”, “ข้างเดียว”, “เมดูซ่า” (Medusa) และซิงเกิลล่าสุดอย่าง “หาก” ที่พูดถึงความทรงจำในวันวาน แม้จะจบลงไปแล้วแต่ความผูกพันยังคงอยู่

“เช้า (Night)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดมาพร้อมความหวังดีที่จะคอยซัพพอร์ตในทุกความสัมพันธ์ โดยเพลงนี้ยังคงเต็มไปด้วยเนื้อหาลึกซึ้งและสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของ HENS เช่นเคย ซึ่งเพลง “เช้า (Night)” ได้หยิบเอาคำว่า “แสงแดด” และ “ดวงดาว” มาเปรียบเปรยกับตัวเอง ที่เมื่ออีกฝ่ายมองไปทางไหนก็จะเจอเสมอไม่ว่าจะตอนเช้าหรือกลางคืน เป็นเพลงที่สามารถเป็นเพื่อนให้กับคนฟังได้เมื่อต้องเจอกับเรื่องราวแย่ๆในชีวิต


“เธอแบกอะไรไว้ตรงนั้น เอามาวางที่ฉันได้ไหม ไม่ว่าตอนนี้ตอนไหน ขอแค่บอกจะไปทันที”


มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้เล่าเรื่องราวเรียบง่าย ที่เล่าผ่านตัวละครหลักที่ใช้ชีวิตอยู่บนรถเพื่อรับส่งผู้คนมากมาย แต่ไม่ว่าจะเจอผู้คนมากมายแค่ไหนเขาก็รู้สึกโดดเดี่ยว สิ่งเดียวที่จะทำให้เขามีกำลังใจในแต่ละวัน คือการได้ยินเสียงคนที่รอเขาอยู่ที่บ้านเพราะนั่นคือพื้นที่ปลอดภัยที่เยียวยาเขาได้ในแต่ละวัน



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 



bottom of page