top of page

INDIGO ส่งเพลงช้า เพลงใหม่ “ขุด” พาทุกคนร้องไห้อีกครั้ง

เชื่อว่าปีนี้แฟนเพลง INDIGO จะต้องคิดถึงกลิ่นอายเพลงช้าเศร้าๆ ดีพๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอน หลังจากที่ปีนี้ปล่อยออกไป 2 ซิงเกิล ซึ่งเป็นเพลงเร็วที่แสดงตัวตนความเป็น INDIGO ในเฉดสีใหม่ที่จัดจ้านถึงใจอย่างเพลง “2023” ต่อด้วยเพลง “กลั้น” ที่เพิ่มเฉดสีให้เข้มมากขึ้นผ่านซาวด์ดนตรีที่หนักแน่น ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ส่งซิงเกิลที่สะท้อนเฉดสีที่ทุกคนคิดถึงกับเพลง “ขุด” ที่จะมาระบายความเศร้าให้บาดลึกถึงขั้วหัวใจของผู้ฟังกันอีกครั้ง


เพลงใหม่ Indigo
Indigo

เมื่อคนที่เธอเลือกไม่ใช่ฉัน...แล้วจะมารั้งกันไว้ทำไม ความหมายสุดเจ็บจากเพลง “ขุด” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ INDIGO ที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่โดนขุดถึงมาทำร้ายซ้ำๆ จากคนที่เป็นฝ่ายทิ้งเราไป แต่ยังหวงก้างคอยเล่นกับจุดอ่อนของเราที่ยังรู้สึก แม้จะพยายามหนีเท่าไหร่ หรือฝังตัวเองให้ลึกขนาดไหนก็ตาม เขาก็จะคอยขุดหัวใจเราขึ้นมาเล่นให้เจ็บอยู่ซ้ำๆ ในเมื่อข้างเธอไม่ใช่ฉัน ข้างฉันไม่ใช่เธอ ก็อยากให้ชัดเจนไปเลย


โดยเพลงนี้นอกจาก INDIGO จะโปรดิวซ์กันเองแล้ว ยังได้ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายมาช่วยเขียนเนื้อร้องให้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งเป็นการทำงานที่เคมีลงตัวกันเป็นอย่างมาก ทำให้เพลง “ขุด” เป็นอีกเฉดสีที่มีความพิเศษอย่างมาก


เพลงใหม่ Indigo
Indigo

มิวสิควิดีโอได้นางเอกแถวหน้าอย่าง “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” มาเป็นนางเอกเอ็มวี และได้ผู้กำกับคู่หูคู่บุญอย่าง “จั๊ก-จิรัฏฐ์ สมภักดี” มารับหน้าที่ขยี้หัวใจผู้ฟังให้เจ็บยิ่งขึ้น ผ่านการเล่าเรื่องที่เหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดา เพราะใช้การถ่ายทำแบบรีเวิร์สหรือย้อนกลับ เล่าความรู้สึกการโดนดึงให้กลับไปรู้สึกแบบเดิมอีกซ้ำๆ และ จั๊ก ก็ยังหยิบของเล่นคุ้นมืออย่าง โยโย่ มาเป็นสัญญะสำคัญแทนอาการหวงก้างของคนนิสัยไม่ดีที่ชอบเล่นกับความรู้สึก โยนไปแล้ว คิดว่าตัวเองจะดึงกลับเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่เคยคิดถึงใจอีกฝ่ายเลย

“ขุด” เป็นซิงเกิลที่ INDIGO ตั้งใจมอบให้แฟนเพลงที่ตั้งตารอฟังเพลงอกหักในแบบฉบับของพวกเขา หลังจากที่ปีนี้ได้เติบโตมากขึ้นด้วยซาวด์ดนตรีในรูปแบบต่างๆ ที่หลายหลาย เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่พวกเขาอยากจะบอกกับทุกคนว่า ถึงแม้พวกเขาจะเติบโตไปมากแค่ไหน ก็ยังไม่เคยทิ้งตัวตนดั่งเดิมที่ทุกคนรักและให้การสนับสนุนตลอดมา

.

web. www.munforward.com & live.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


bottom of page