top of page

“Jeff Satur Space Shuttle No.8 Asia Tour” คอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก

เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินมากเสน่ห์ที่สร้างความสนใจให้ใครต่อใครได้ตั้งแต่แรกเห็น และเต็มไปด้วยพรสวรรค์เกินตัว ไม่ว่าจะเป็น การแสดง ร้องเพลง เล่นดนตรี และความสามารถในการทำงานเบื้องหลังรอบด้าน ทั้งแต่งเพลง โปรดิวซ์เพลง ไปจนถึงวางคอนเซปต์ในการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ในทุกชิ้นงานที่เป็นผลงานของตนเอง

 Jeff Satur คอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก
Jeff Satur คอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก

วันนี้ เจฟ ซาเตอร์ เดินทางสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์เต็มตัวด้วย “คอนเสิร์ต Jeff Satur: Space Shuttle No.8Asia Tour” คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นการสะท้อนความคิดและมุมมองต่างๆ ที่มีอยู่ในตัวของศิลปินหนุ่มมากประสบการณ์คนนี้ รวมทั้งการกลั่นกรองเรื่องราวที่พบเจอมาในชีวิตออกมาเป็นบทเพลง เรียบเรียงและเล่าออกมาในรูปแบบของการเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีก จุดหนึ่ง เขาจึงอยากที่จะเชิญชวนให้แฟนๆ ได้มีประสบการณ์ร่วมไปกับการเดินทางครั้งสำคัญในครั้งนี้และนอกจากเอเชียทัวร์แล้ว “Space Shuttle No.8” ยังเป็นคอนเซปต์ของอัลบั้มแรกในชีวิตของเจฟ ซาเตอร์ ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในช่วงต้นปีหน้า (2567) ให้แฟนเพลงได้ปลื้มใจสมกับการรอคอย


 Jeff Satur คอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก
Jeff Satur คอนเสิร์ตเดี่ยวเอเชียทัวร์ครั้งแรก

“คอนเสิร์ต Jeff Satur: Space Shuttle No.8 Asia Tour” จะเกิดขึ้นใน 6 เมืองใหญ่ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองสำคัญของวงการเพลงทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทเป, ฮ่องกง, มะนิลา, จาการ์ตา, สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ โดยกำหนดขายบัตรสำหรับเมืองอื่นๆ จะเปิดขายบัตรรอบ Pre- Sale ในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 และ เปิดรอบจำหน่ายบัตรปกติในวันที่ 11 ธันวาคม 2566

ข้อมูลเพิ่มเติม http://jeffsaturspaceshuttle.com/

.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page