top of page

Johnny Stimson มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “Johnny’s World”พร้อมเยือนแฟนคนไทย

Johnny Stimson (จอห์นนี่ สติมสัน) เจ้าของเพลงฮิต “Flower”, “Smile”, และ “Butterflies” ที่ถูกนำมาใช้เป็นเพลงประกอบ Reels ตามโซเชียลอย่างแพร่หลาย กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “Johnny’s World”และได้มาเยือนประเทศไทยพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด


Johnny Stimson เยือนประเทศไทยพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด
Johnny Stimson

ในอัลบั้มนี้ Johnny Stimson มากับเพลงที่ไม่ว่ามู้ดไหน ก็ฟังได้อย่างเพลิดเพลิน จากทั้งเนื้อหา, ดนตรี และวิชวลต่าง ๆ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ครบรสหลากหลายอารมณ์ ซึ่งแต่ละเพลงในอัลบั้มนี้ล้วนแต่งมาจากประสบการณ์ในชีวิตประจำวัน

เหมือนเป็นซาวด์แทร็คของชีวิตเราในทุก ๆ วัน ฟังดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง
Johnny Stimson เยือนประเทศไทยพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด
Johnny Stimson

อัลบั้ม "Johnny's World” เต็มไปด้วยเพลง Pop ขับเคลื่อนด้วยความรู้สึกที่เราทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะให้พลังบวก ฟังสบายความหมายดี ๆ อย่าง "You Can Do It", "Empty Apartment", และ "Love Feels Like" หรือเพลงจังหวะ มันส์ ๆ ชวนแดนซ์อย่าง "Best Day Ever" และ “Look at Me Now” ที่ Johnny Stimson ได้ทยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเรื่อย ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา


แต่ละเพลงของ Johnny Stimson เน้นถึงจุดเด่นของเขาที่ สามารถหยิบยกความรู้สึกต่าง ๆ อันแสนลึกซึ้งมาถ่ายทอดผ่านเสียงเพลง พร้อมท่วงทำนองที่ ไพเราะ และเชื่อมต่อกับความรู้สึกของแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย อัลบั้มใหม่นี้ยังตอกย้ำความสามารถของ Johnny Stimson ที่เคยส่งเพลงฮิต ติดหูให้แฟนเพลงทั่วโลกฟังกันมาแล้ว ไม่ ว่าจะเป็น Flower, Smile หรือ Butterflies รับประกันได้เลยว่าอัลบั้มนี้ Johnny ได้เตรียมเพลงคุณภาพอัดแน่น ส่งตรงมาเสิร์ฟคุณ ไม่แพ้เพลงฮิตก่อน ๆ ของเขาอย่างแน่นอน


Johnny Stimson เยือนประเทศไทยพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด
Johnny Stimson

เพลงของเขายังมียอดใช้ซาวน์มากกว่า 2 ล้านครั้งทั้งบน TikTok และ Instagram Reels จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ศิลปิน K-POP ระดับโลกอย่าง V และ Jung Kook วง BTS ได้เลือกเอาเพลง ของ Johnny Stimson ไปแนะนำให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้ฟังกันบนโซเซียล รวมถึงเปิดในไลฟ์ของพวกเขาเองอีกด้วย

Johnny Stimson เยือนประเทศไทยพบปะแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด
Johnny Stimson

ทั้งนี้ Johnny Stimson เองก็เพิ่งได้จัดเวิลด์ทัวร์ในฝั่งเอเชียไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา พร้อมร่วมเป็นไลน์อัพในงานมิวสิคเฟสติวัลในประเทศต่าง ๆ ทั้ง Hozo - HCMC International Music Festival 2022 ประเทศเวียดนาม, Jakarta Concert Week 2023 ประเทศอินโดนีเซีย, Seoul Jazz Festival 2022 และ Slow Life Slow Live 2023 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และล่าสุด Johnny ยังได้กลับมาเยือนเอเชียกับ ‘Johnny’s World Pop-Up’ งานสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อแฟน ๆ เอเซียโดยเฉพาะ มีทั้งโชว์ร้องเพลงให้ได้ฟังกัน พบปะและพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดในหลากหลายประเทศ ในเอเชีย ทั้งอินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, เวียดนาม, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น และที่กรุงเทพฯ, ประเทศไทยอีกด้วยโดย Johnny’s World Pop-Up ในกรุงเทพฯ เพิ่งได้จัดงานไปเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ชาวไทยที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลามอีกด้วย





ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page