top of page

“LANDOKMAI” ปล่อยเพลงใหม่ สุดโรแมนติก “เพลงรักเพลงแรก(Blooming)”


สองสาวศิลปินดรีมป็อป “LANDOKMAI” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย “อูปิม” หรือ อูปิม- ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ “แอนท์” หรือ แอนท์- มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) อีกหนึ่งคู่หูมากความสามารถจากบ้านเป็ด ที่ตกแฟนเพลงด้วยผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “The Diary”, “On The Train” , “Please be true”, “ด้วยใจยินดี”, มากไปกว่านั้นทั้งคู่ยังโผล่ร่วมงานกับสามหนุ่ม “wave to earth” กับเพลง “Daisy” และ “ด้วยใจยินดี” ในเวอร์ชั่นอะคูสติกสุดพิเศษ เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันสุด ๆ


ครั้งนี้สองสาวจัดให้ตามคำขอ กับการทำเพลงรักครั้งแรกใน “เพลงรักเพลงแรก (Blooming)” ที่เต็มไปด้วยความรักสุดโรแมนติกตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายในเพลง เรียกได้ว่าหวานกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งเพลงนี้ “อูปิม” (ร้องนำ) กล่าวว่า

“เพลงนี้มันคือเพลงรักที่บริสุทธิ์มากๆ เชื่อว่าใครหลายคนต่างมีคน ๆ นั้นที่รักได้สุดหัวใจตามความหมายของเพลงนี้”

มากไปกว่านั้นเพลงนี้ก็ยังเป็นครั้งแรกที่ทั้ง “แอนท์” และ “อูปิม” ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลงรักที่วางตอนจบไว้อย่างสวยงามและถือว่าเป็นเพลงรักที่ลงตัวที่สุดที่ทั้งสองคนเคยทำมา

และในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทั้งคู่ได้เชิญชวนแฟนเพลงมาร่วมสนุกด้วยการส่งคลิปความน่ารักไม่ว่าจะเป็นในมุมมองของความสัมพันธ์คู่รัก หรือสิ่งต่าง ๆ รอบตัวที่ทำให้เกิดความสุข ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่าล้นหลาม และสองสาวก็ได้รวบรวมความน่ารักเหล่านั้นมาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ช่วยเพิ่มเติมความหวานให้เพลงนี้งดงามกว่าเดิม



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


bottom of page