top of page

“Maroon 5” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Middle Ground”ก่อนปล่อย MV ให้ชม 23 พฤษภาคมนี้


“Maroon 5” ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ “Middle Ground” ภายใต้การดูแลของ 222/Interscope Records ซึ่งการปล่อยเพลงครั้งนี้เป็นการปล่อยเพลงครั้งแรกของวงที่ชนะรางวัลแกรมมี่มากถึง 3 ครั้ง ในรอบเกือบ 3 ปี นับแต่ปี 2021 เป็นต้นมา โดยเพลง “Middle Ground” เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และทางวงจะขึ้นแสดงเพลงดังกล่าวในซีซันสุดท้ายของรายการ The Voice พร้อมเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอ ซึ่งกำกับโดย David Dobkin ในวันที่ 23 พ.ค. นี้อีกด้วย

เพลง “Middle Ground” ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและแปลกใหม่จากทุกเพลงที่ “Maroon 5” เคยทำมา ด้วยกีตาร์อะคูสติกที่ถูกบรรเลงด้วยความบรรจงและนุ่มนวล ประกอบกับเสียงแทมบูรีนอันประณีตที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเพลง อีกทั้งยังมีเนื้อเพลงที่ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างเข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังอย่าง “I need more than myself, I need light, I need life, I need what I never felt.” เช่นเดียวกันกับเนื้อเพลงอีกส่วนที่อาจกินใจหลายคน “If I hit the ground, I’ll fall down to my knees, would you hear the sound?”

มากไปกว่านั้น เพลง “Middle Ground” ยังมาพร้อมกับแรงบันดาลใจอันท่วมถ้น โดยซิงเกิลนี้ได้ถ่ายทอดประเด็นหลักอย่าง “ความเปราะบาง” และ “ความเป็นมนุษย์” ผ่านทั้งมุมมองส่วนตัวและมุมมองที่เป็นสากล นอกจากนี้ เพลงนี้ยังเป็นการหวนคืนสู่จิตวิญญาณอันไร้ขีดจำกัดของวง เหมือนดังผลงานเดบิวต์ในปี 2002 อย่าง Songs About Jane แต่มีทั้งปัญญาและประสบการณ์อยู่เบื้องหลัง


ทางวงกำลังจะจบครบ 8 โชว์ ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้วที่ Las Vegas Residency, M5LV และได้รับการตอบรับในแง่บวกจากทั้งแฟน ๆ และนักวิจารณ์ อย่าง Billboard ได้กล่าวถึงทางวงว่า “เหมาะกับโชว์ที่ Las Vegas อย่างสมบูรณ์แบบ” และพวกเขาจะกลับมาทาง Dolby Live! ที่ Park MGM อีกครั้งในเดือน ก.ค. 2023 นี้!

“Maroon 5” ไม่เป็นเพียงวงดนตรีที่สามารถยืนหยัดอยู่ในวงการได้อย่างยาวนานเท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษที่ 21 ด้วย ด้วยตั้งแต่ทางวงได้ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์สุดโดดเด่นอย่าง Songs About Jane จนถึงปัจจุบันที่ทางวงได้รับรางวัลแกรมมีมากถึง 3 รางวัล อีกทั้งยังมียอดขายอัลบั้มกว่า 96 ล้านหน่วยทั่วโลก รวมถึงยอดขายซิงเกิลที่สูงถึง 658 ล้านหน่วยทั่วโลก และปัจจุบันทางวงก็มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 2 หมื่นล้านสตรีม และมีเพลงซึ่งมียอดสตรีมทะลุพันล้านมากถึง 9 เพลง

ในปี 2022 “Maroon 5” ได้ทำการแสดงต่อหน้าผู้ชมมากกว่า 100,000 คน หน้าพีระมิดแห่งกีซาในเมือง Tel Aviv และมีผู้ชมมากกว่า 125,000 คน ในโชว์ Dome Tour ที่ญี่ปุ่น ซึ่งขายบัตรจนหมดเกลี้ยงทั้ง 2 คืนในโตเกียวและโอซากา



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


bottom of page