top of page

“Good People”จาก“Mumford & Sons” และ “Pharrell Williams” โมเม้นท์ความประทับใจบนรันเวย์หรูของ Louis Vuitton”

วงโฟล์กร็อกเจ้าของรางวัล GRAMMYs สัญชาติอังกฤษ “Mumford & Sons” คัมแบ็กอีกครั้งในรอบ 5 ปี ปล่อย “Good People” เพลงโฟล์กร็อกทรงพลัง พร้อมแท็กทีมซูเปอร์สตาร์แห่งวงการดนตรีอย่าง “Pharrell Williams” มาร่วมคอลแลป และคุมหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย


“Mumford & Sons” และ “Pharrell Williams”
“Mumford & Sons” และ “Pharrell Williams”

จุดเริ่มต้นของ “Good People” เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อนระหว่างที่ทั้งสองออกแสดงตามงานเทศกาล และมักจะนั่งพูดคุยเกี่ยวกับการทำเพลงร่วมกันอยู่เสมอ หลังจากนั้นพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งในงาน “SOMETHING IN THE WATER” ของ “Pharrell Williams” และในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจรวมตัวกันเพื่อทำเพลง

.

การกลับมาครั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่เมื่อ “Mumford & Sons” และ “Pharrell Williams” นำซิงเกิล “Good People” เดบิวต์เพอร์ฟอร์มแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ “Louis Vuitton Men’s Autumn/Winter 2024” ในงาน “Paris Fashion Week” 

.

เปิดการแสดงด้วยเสียงประสาน และเสียงกลองซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากชนเผ่าพื้นเมืองในสหรัฐอเมริกา และแคนาดา ให้โชว์นี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ก่อนที่ “Mumford & Sons” และ “Pharrell Williams” จะปรากฏตัวขึ้นโชว์ Live Performance เพลง “Good People”เป็นครั้งแรก  ท่ามกลางเสียงฮือฮาด้วยความตื่นเต้นของคนในงาน เรียกว่าเป็นอีกโมเม้นท์ความประทับใจบนรันเวย์หรูของ Louis Vuitton ก็ว่าได้


bottom of page