top of page

No Guidnce วงอาร์แอนด์บีแห่งยุค พานั่งไทม์แมชชีนไปกับซิงเกิลใหม่ “White Tee”

Updated: Dec 14, 2023

No Guidnce วงดนตรีอาร์แอนด์บีจากสหราชอาณาจักรที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ ปล่อย 2 ซิงเกิลใหม่ “White Tee” และ “Long Walk” พร้อมมิวสิกวิดีโอกำกับโดย ไรอัน จาฟาร์ซาเดห์ และเวอร์ชั่นอะคูสติกในซิงเกิล “White Tee”



ด้วยสไตล์เพลงอาร์แอนด์บีสุดคลาสสิกที่ปลุกเร้าพวกเขาและยังมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในวงดนตรียุคใหม่ที่มีแนวเพลงอาร์แอนด์บีที่เกือบจะเลือนหายไปแล้วในปัจจุบัน


No Guidnce วงอาร์แอนด์บีกัซิงเกิลใหม่ White Tee
No Guidnce วงอาร์แอนด์บีกัซิงเกิลใหม่ White Tee

เปิดตัวร้อนแรงให้กับอีพีใหม่ Spice ที่ทุกคนตั้งตารอคอย พวกเขาได้สร้างกลุ่มผู้ติดตามมากมายในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ด้วยเพลงเพียงไม่กี่เพลง นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา วงนี้ได้รับความสนใจจากหลาย ๆ ทั่วทุกมุมโลกอย่างรวดเร็ว และจากการเติบโตอย่างรวดเร็วนี้เอง ปัจจุบันวงกำลังออกทัวร์ร่วมกับนักร้อง Mahalia ทั่วยุโรปด้วย


No Guidnce กลุ่มชายหนุ่มสี่คนที่มารวมตัวกันเพื่อค้นหาและสร้างการเชื่อมโยงสู่ผู้อื่นผ่านเสียงดนตรี พลังดึงดูดที่ไม่ซ้ำใครของพวกเขาทั้งมิตรภาพในชีวิตจริงและภราดรภาพที่แท้จริงที่ยากจะต้านทาน ในขณะที่พวกเขาเริ่มปล่อยผลงานเพลงออกมา พวกเขาได้รับการยกย่องอย่างมากจากศิลปินชื่อดังอย่าง Summer Walker, Diddy, Timbaland, Babyface, Stormzy, Labrinth, Miguel, Snoop Dogg, Lucky Daye, JoJo, Justine Skye and Boyz II Men


No Guidnce วงอาร์แอนด์บีกัซิงเกิลใหม่ White Tee
No Guidnce วงอาร์แอนด์บีกัซิงเกิลใหม่ White Tee

นอกจากนี้พวกเขายังได้รับการสตรีมนับล้านครั้งบน Spotify และยอดวิวบน TikTok ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.8 ล้านคน และที่ยังไม่พูดถึงยอดวิวมากกว่า 1 พันล้านวิวในปีที่แล้วเพียงปีเดียว

.

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page