top of page

“Olivia Rodrigo” และ “V” แห่งวง “BTS” ครอง2อันดับท็อปชาร์ตอัลบั้ม “Billboard 200” ได้สำเร็จ !!


การโคจรมาเจอกันอีกครั้งของสองซูเปอร์สตาร์ “Olivia Rodrigo” และ “V” วงบอยแบนด์เบอร์หนึ่งของโลก “BTS” หลังช็อตโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งสองศิลปินที่ได้พูดคุยกันในงาน Grammy เมื่อปีที่ผ่านมาจนเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล ครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อ “Olivia Rodrigo” คว้าอันดับ 1 จากอัลบั้ม “GUTS” และ “V” ที่สามารถครองอับดัน 2 จากเดบิวต์โซโล่อัลบั้มอย่าง “Layover” บนชาร์ต “Billboard 200” ได้สำเร็จ

“GUTS” ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของ “Olivia Rodrigo” มีการเปิดตัวยอดขายจำนวน 302,000 ยูนิตในสหรัฐ ฯ ซึ่งเป็นการเปิดตัวอัลบั้มในสัปดาห์แรกอย่างยิ่งใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในปี 2023 อีกด้วย ความสำเร็จนี้ส่งผลให้ “Olivia Rodrigo” เป็นศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 9 ปีที่สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตได้ทันทีหลังปล่อยผลงานต่อจาก “Ariana Grande” ที่เคยทุบสถิติความสำเร็จนี้จากอัลบั้ม “Yours Truly” ในปี 2023 และ “My Everything” ในปี 2024 โดยอัลบั้มดังกล่าวนับเป็นการสานต่อความสำเร็จของผลงานเดบิวต์อย่าง “SOUR” ในปี 2021 อีกด้วย

“Layover” เดบิวต์โซโล่อัลบั้มของ “V” หนึ่งในสมาชิกวง “BTS” ที่สามารถทำยอดขายอัลบั้มได้ทั้งหมด 100,000 ยูนิตหลังจากเปิดตัวในสัปดาห์แรก อัลบั้มดังกล่าวจำหน่ายในรูปแบบแผ่น CD ทั้งหมด 13 รูปแบบในสหรัฐ ฯ โดยการเดบิวต์ครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จในฐานะการเป็นศิลปินโซโล่ของ “V” ซึ่งเป็นการสร้างสถิติอันยิ่งใหญ่ต่อจากสมาชิกคนอื่น ๆ ของวงอย่าง “Suga” และ “Jimin” อีกด้วย

.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


bottom of page