top of page

The 1975 ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “Oh Caroline” ก่อนมาโชว์ไทยเต็มรูปแบบ

Updated: Apr 18, 2023


หลังจาก The 1975 ได้รับรางวัล ‘Best Rock/Alternative Act’ ในงาน BRIT Awards ปี 2023 ก่อนที่จะประกาศครั้งใหญ่ที่สุดที่ Finsbury Park ในลอนดอน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พร้อมกับศิลปินร่วมแสดงอย่าง Cigarettes After Sex, Bleachers, The Japanese House และ American Football โดยตั๋วขายหมดอย่างรวดเร็วภายในสองนาที

วันนี้ The 1975 ประกาศปล่อยซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม ‘Being Funny In A Foreign Language’ คือซิงเกิล “Oh Caroline” โดยวงก็ได้นำเพลงนี้ไปแสดงในรายการ Saturday Night Live ทางช่อง NBC ที่มีพิธีกรสาวประจำรายการอย่าง Jenna Ortega (หรือที่รู้จักกันดีใน Wednesday Addams) พร้อมกับเพลง “I'm In Love With You” ด้วย

ไม่เพียงแต่ซิงเกิล “Oh Caroline” ที่ปล่อยออกมาแล้วยังมีซิงเกิล “About You”, “I'm In Love With You”, “Happiness” และ “Part Of The Band” ที่ดีมากไม่แพ้กัน และแฟนเพลงไทยก็เตรียมตัวไปร้องเพลงเหล่านี้กันให้สุดเสียงพร้อมกับพวกเขา The 1975 ที่มาเปิดการแสดงเต็มรูปแบบอีกครั้งในประเทศไทยใน The 1975: At Their Very Best Tour Live in Bangkok 2023 ในวันที่ 4 เมษายน 2566 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี




.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


bottom of page