top of page

The Glass Girls ฉลองซิงเกิลใหม่ ‘We Are The Glass Girls’ พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของปี

Updated: Apr 11, 2023


The Glass Girls วงไอดอลจากค่าย TGG Entertainment ที่มาพร้อมคอนเซปต์ ‘แก้วเปล่าใบใส’ ที่พร้อมจะเติมเต็มประสบการณ์ พัฒนาความสามารถ และเป็นเด็กสาวที่พร้อมจะมอบรอยยิ้ม ความสุข และคอยเป็นกำลังใจให้กับเหล่าแฟนคลับเสมอ ปัจจุบันวงก่อตั้งมาแล้ว 3 ปี ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 23 คน ทั้งสมาชิกหลักอย่าง มิ้นต์, ไข่มุก, มะนาว, แพรว, นิ, จ๊ะจ๋า, เบ๊บ และไอจัง รวมถึงสมาชิกฝึกหัดอีก 15 คน พวกเขาปล่อยซิงเกิลไปแล้วถึง 6 เพลง เช่น Summer Chu! Chu! Paradise, See you again เป็นต้น

สำหรับซิงเกิลแรกในปีนี้ พวกเขาขอปล่อยเพลงธีมประจำปีในชื่อว่า ‘We Are The Glass Girls’ ภายใต้คอนเซ็ป ‘ความพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างผลงาน และก้าวไปสู่การเป็นศิลปินตัวจริงที่มีชื่อเสียงในอนาคต’ โดยเพลงนี้นอกจากสมาชิกหลักทั้ง 8 คนแล้วพวกเขายังชวน สมาชิกฝึกหัดมาร้องร่วมกันในซิงเกิลนี้อีกด้วย โดยเพลงนี้มีส่วนผสมของ J-Pop ที่มีจังหวะสนุกสนาน และยังมีเมโลดี้ที่สวยงามที่มีกลิ่นอายของ T-Pop ผสมอยู่ จึงทำ ให้เพลงนี้ค่อนข้างเป็นเพลงสนุกสไตล์ญี่ปุ่นที่เข้าถึงคนไทยได้อย่างง่ายดาย

ในส่วนของมิวสิค วิดีโอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พวกเขาได้ถ่ายทอดออกมาได้ตรงกับคอนเซปต์ของเพลงนี้ ที่เป็นการรวมเศษแก้วทั้ง 23 ชิ้น ซึ่งก็คือสมาชิกปัจจุบันทั้งหมดกลายเป็นแก้วใบใหม่ที่ทรงพลังกว่าเดิมและพร้อมที่จะมอบกำลังและความสนุกให้กับทุกคน

และเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา The Glass Girls ได้จัดฟรีคอนเสิร์ต ‘We Are The Glass Girls Concert’ ที่เป็นการโชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุดครั้งแรกของพวกเขาบนเวทีแบบครบ 23 คน แถมยังมีวงไอดอลชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตอีกมากมาย พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบ ซึ่งพวกเขาได้สร้างความประทับใจ และมอบความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างเต็มที่

ซึ่งเพลง ‘We Are The Glass Girls’ สามารถรับชมได้แล้วที่นี่ รวมถึงยังสามารถรับฟังได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย TGG Entertainment


.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward



 

bottom of page