top of page

“U2” ปล่อยแทร็ก “Atomic City” พร้อม Perform คอนเสิร์ต “U2:UV Achtung Baby Live at Sphere”

Updated: Oct 20, 2023


หนึ่งในวงร็อกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “U2” กลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด “Atomic City” โดยได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังทั้ง “Jacknife Lee” และ “Steve Lillywhite” มาลงมือโปรดิวซ์เพลงให้อีกด้วย โดยซิงเกิลดังกล่าวได้ใส่กลิ่นอายของ post punk ซึ่งเป็นแนวดนตรีที่ได้รับความนิยมในยุค 70s ให้ออกมาเป็นเพลงร็อกสุดคลาสสิก และพวกเขายังได้ Inspiration มาจากวงป็อป-ร็อกสัญชาติอเมริกันอย่าง “Blondie”

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1950 “Las Vegas” มีชื่อเล่นว่า “Atomic City” ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐ “Nevada” สถานที่ทดลองระเบิด “Atomic Bomb” รัฐบาลจึงใช้การทดลองดังกล่าวเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเมือง “Las Vegas” นอกจากนี้ภายใน Music Video ยังได้ไดเรกเตอร์ชื่อดังอย่าง “Ben Kutchins” และ “Tarik Mikou” มานั่งแท่นกำกับพร้อมพาทุกคน Throwback ไปอยู่ในเมือง “Atomic City” สุดวินเทจ


“Bono” นักร้องนำของวงกล่าวว่า

“มันเป็นเพลงรักที่พวกเราแต่งให้แฟนเพลงทุกคน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมก็จะอยู่กับคุณอยู่ที่นั่น”

นอกจากนี้ “U2” ยังได้โชว์คอนเสิร์ต “U2:UV Achtung Baby Live At Sphere” กับ 25 โชว์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน จนถึง 16 ธันวาคม 2566 นี้ เป็นการโชว์ฉลองสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 ของ “U2” อย่าง “Achtung Baby” ที่ปล่อยออกมาในปี 1991 และ “Zoo TV Tour” ของพวกเขาที่สร้างชื่อให้วงขึ้นแท่นเป็นวงร็อกที่มักสร้างความฮือฮาในการโชว์คอนเสิร์ตที่แตกต่าง และแปลกใหม่มาโดยตลอด



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 



bottom of page