top of page

wave to earth เตรียมคัมแบคไทย กรุงเทพ และเชียงใหม่ เจอแน่ มีนานี้!!

Updated: Apr 17


wave to earth เชียงใหม่ ฮอ
wave to earth

กลับมาอีกครั้งให้แฟนๆได้คลายความคิดถึง สำหรับศิลปินเค-อินดี้ สุดฮอต

วง “wave to earth” เจ้าของซิงเกิลฮิตที่มียอดฟังทาง Spotify เกินร้อยล้านอย่าง  “seasons” และ “bad” เป็นวงที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆชาวไทยในทุกครั้งที่มา

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้กับทัวร์ที่มีชื่อว่า “wave to earth The First Era Concert”  จัดโดยโปรโมเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย “Very Live” นำโดยคุณสมิทธิ เพียรเลิศ 

.

wave to earth (웨이브투어스) วงเค-อินดี้จากประเทศเกาหลีไต้ สังกัดค่าย Wavy สมาชิกปัจจุบัน ประกอบไปด้วยแดเนียล คิม (นักร้องนำ, มือกีตาร์), จอห์น ชา (มือเบส) และ ชิน ดองกยู (มือกลอง) 




พวกเขาเปิดตัวครั้งแรกใน ปี2019 กับซิงเกิล 'Wave' ก่อนจะตามมาด้วยอีพีชื่อเดียวกันในปี 2020 ซึ่งสร้างชื่อจนกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วด้วยเนื้อหาภาษาอังกฤษ ถ่ายทอดมุมมองของชีวิต ความรัก อิงเข้ากับบรรยากาศ แสงแดด สายลม ต้นไม้ คลื่นทะเลออกมาได้อย่างนุ่มละมุน ผ่านเพลงดัง อาทิ “light” “seasons” “daisy.” 

.

ขณะที่ในปี 2022 สามหนุ่ม WAVE TO EARTH ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘0.1 flaws and all.’ พร้อมกระแสตอบรับอันสวยสดงดงาม จากซิงเกิลยอดนิยมเช่น “peach eyes” เพลงที่พวกเขาบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากแฟนเพลงชาวไทย “bad” เพลงที่ทำให้วงกลายเป็นขวัญใจนักฟังไปทั่วทุกมุมโลก รวมถึงเพลงอื่นๆ ที่ส่งได้พวกเขาได้เดินทางทัวร์อเมริกาในหลายหัวเมือง ก่อนกลับมาพบแฟนชาวไทยอีกครั้งใน “wave to earth The First Era Concert” คอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งใหม่พร้อมคอนเซปต์ใหม่ ซึ่งการกลับมาประเทศไทยของวงครั้งนี้ มีความพิเศษที่นอกจากมาทำการแสดงที่กรุงเทพแล้ว ยังไปเซอร์วิสแฟนๆ ถึงเชียงใหม่อีกด้วย โดยคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ 

.

“wave to earth The First Era Concert” จะจัดขึ้นที่เชียงใหม่ 

ในวันพุธที่ 6 มีนาคม ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต 

และที่กรุงเทพ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ณ Union Hall 

บัตรยืน : VIP 5,000 บาท /  STANDING A 3,200 บาท / STANDING B 2,600 บาท 

จำหน่ายทาง Ticketmelon เท่านั้น 

แล้วมาสนุกกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของ“wave to earth” กันได้เลย


.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่  

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page