top of page

Yung Gravy และ bbno$ เปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'Nightmare on Peachtree Street' ร่วมกับ Freddie Dredd


BABY GRAVY คู่ดูโอ้ผู้บ้าพลัง Yung Gravy และ bbno$ (baby no money) ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Nightmare on Peachtree Street” จากอัลบั้ม 'Baby Gravy 3' ที่มีกำหนดปล่อย 25 สิงหาคมนี้

BABY GRAVY เริ่มต้นฤดูกาลของปีนี้ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง “Goodness Gracious” ซึ่งมีสตรีมมิ่งไปแล้วนับล้านครั้งและยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามมาด้วยซิงเกิล “You Need Jesus” ซึ่งมียอดสตรีม Spotify กว่า 3.1 ล้านครั้ง จนมาถึงซิงเกิลล่าสุด “Nightmare on Peachtree Street” ที่ยังได้ร่วมงานกับ Freddie Dredd ด้วย

Yung Gravy และ bbno$ เปรียบเสมือนส่วนผสมของซอสที่เดือดปุดๆ พวกเขาร่วมงานกันครั้งแรกใน EP Baby Gravy ปี 2017 และด้วยเคมีที่ลงตัวกันสุดๆ ของพวกเขาพัฒนาจนกลายมาเป็นโซลเมททางดนตรีสู่ซิงเกิล “Rotisserie” ในปี 2019 ซึ่งมียอดสตรีมบน Spotify ถึง 80 ล้านครั้ง ตามมาด้วยซิงเกิล “Whip A Tesla” จากนั้นก็มาถึงจุดเดือดในอัลบั้ม Baby Gravy 2 ในปี 2021 ตามมาด้วยซิงเกิลที่มีสตรีมมากกว่าครึ่งพันล้านสตรีมอย่าง “Welcome To Chilis” และ “shining on my ex.” ด้วยความทรงจำมากมายนับไม่ถ้วน บวกกับทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายหมดเกลี้ยง พวกเขากลับมาครั้งนี้พร้อมกับความร้อนแรงที่มากขึ้นในปี 2023



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 


bottom of page