top of page

"คิมซอนโฮ" บินลัดฟ้ากระทบไหล่ยูทูบเบอร์ดังของไทยอย่าง "มาวิน ทวีผล" และ "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" บุก "ยำปูม้าเจ็ดยอด"

คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการ “Eating Brothers ซีซั่น 2” ทางช่อง SBS Plus ประเทศเกาหลีใต้ โดยมี 2 พิธีกรหนุ่ม มุนเซยุน และ คิมจุนฮยอน เป็นผู้ดำเนินรายการหลัก ได้นำทีมงานมาถ่ายทำในประเทศไทย โดยไปหลายๆ ที่เนื่องจากพิธีกร มุนเซยุนได้ติดภารกิจ จึงต้องกลับไปก่อน

คิมซอนโฮบินมาไทย
คิมซอนโฮ

แต่ความฮือฮามีมากกว่านั้นเมื่อคู่รักดังอย่างยูทูบเบอร์ดัง มาวิน ทวีผล และศรีภรรยาอย่างผู้บริหาร-ผู้จัดละครช่อง 3 ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ถูกเชิญไปร่วมรายการ “Eating Brothers ซีซั่น 2”

อยากจะให้ไปทานร้านไหนในเชียงใหม่ ซึ่ง คุณมาวิน ก็ชอบกินแบบแซ่บๆ จึงนึกถึงร้านอาหารสตรีทฟู้ดที่คนภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ที่ไม่ได้ติดทะเลและหากินได้ยาก คุณมาวินเลยเลือกร้านนี้ “ร้านยำปูม้าเจ็ดยอด” สาขาเชียงใหม่ (เจ้าของแบรนด์) ที่มีความเผ็ดตั้งแต่เลเวล 1-10 และมียำที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ ยำเจ็ดโคตร ซึ่งมีอาหารทะเลครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ปูม้า กุ้ง หอย ปลาหมึกแซลมอน เป็นต้นและยังมีอาหารอีกมากมายให้เลือกทาน



สามารถเข้าดูได้ที่ http://www.facebook.com/yumpumajedyod/



ซึ่งในรายการดังกล่าว คูณมาวิน-คุณตู่ ได้พา คิมซอนโฮ และ คิมจุนฮยอน มาทานอาหารที่ร้านยำปูม้าเจ็ดยอดร้านชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ งานนี้ คุณมาวินโชว์กินเผ็ดระดับ 10 และ พริกแบบสดๆ ต่อหน้าทั้ง 2 หนุ่ม แถมงานนี้ คิมซอนโฮ ขอลองกัดพริกตาม มาวิน อีกด้วย แต่ปรากฏว่าทำเอาหูดับไปชั่วขณะเลยทีเดียว


.

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่ 

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่  

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page