top of page

ชาวฟังค์ มาฟังเพลงนี้ Club Mild วงอินดี้สิงคโปร์ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Sun Gazer”


Club Mild วงดนตรีสามคนชาวสิงคโปร์ ซึ่งประกอบด้วยมือเบส David Siow, มือกีตาร์ Tan Peng Sing และ Paddy Ong นักร้องนำ พวกเขามาพร้อมกับผลงานซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า "Sun Gazer" เพลงอินดี้ป๊อปที่ผสมผสานคำอุปมาอุปไมยออกมาได้อย่างสดใสเข้ากับกีตาร์ฟังค์และจังหวะอิเล็กทรอนิกส์ที่เร้าใจ บทกวีดนตรีเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับความตาย การโอบรับความไร้ความหมาย และพลังอันท่วมท้นของการเป็นคนกำหนดชีวิตของคุณเอง


เพลง "Sun Gazer" ได้รวบรวมความรู้สึกของการจมอยู่กับความผิดพลาดในอดีต ท่ามกลางความคิดใคร่ครวญที่ยังมีประกายแห่งความหวัง ความปรารถนาที่จะก้าวข้ามความเสียใจและค้นหาการให้อภัยจากภายใน โดยพาผู้ฟังไปยังแดนซ์ฟลอร์ซึ่งมีจังหวะแบบอิเล็กทรอนิกส์สะท้อนการเต้นของหัวใจของการไตร่ตรองถึงการยังมีชีวิตอยู่

Club Mild เริ่มต้นจากการเป็นวงดนตรีคัฟเวอร์ที่พบกันที่มหาวิทยาลัย และด้วยความคิดสร้างสรรค์ทางด้านดนตรีของพวกเขาทั้ง 3 คน ด้วยสไตล์ป๊อปอินดี้ร็อครวมถึงการแสดงสดที่มีชีวิตชีวาของพวกเขาจนได้สร้างกระแสเป้นที่รู้จักกับแฟนเพลง ซึ่งนำมาสู่อีพีเปิดตัว 'PAIRS' ของพวกเขา นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวขึ้นสู่เส้นทางดนตรีอย่างจริงจังโดยมีซิงเกิลดังอย่าง 'In Your Arms' และ 'Ariel' ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังเคยได้รับรางวัล Top Local English Pop Song และรางวัล Young Artiste of the Year จากงาน COMPASS ประจำปี 2018 ด้วย ไปจนถึงการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตของวงทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีน และสเปน Club Mild ได้เคยร่วมแสดงบนเวทีเดียวกับวงชื่อดังอย่าง Walk the Moon, Travis, Last Dinosaurs และ Death Cab for Cutie



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 





bottom of page