top of page

ตู่ ภพธร ทวงบัลลังก์เจ้าพ่อ Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI ร่วมงาน

ตู่ ภพธร ที่แม้ช่วงหลัง ๆ เราเห็นตู่ในบทบาทการแสดงละคร, ซี่รี่ย์ และละครเวที เรียกว่าห่างหายจากวงการเพลงสักพักใหญ่ ครั้งนี้ ตู่ ภพธร พร้อมกลับมาทวงบัลลังค์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ด้วยการส่งเพลงบาลาด ที่หลาย ๆ คนคิดถึง และไม่อาจปฏิเสธเสียงนุ่มละมุนของเขาได้อย่างแน่นอน


ตู่ ภพธร MILLI ร่วมงาน
ตู่ ภพธร & MILLI

‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย (Final Take) Feat. MILLI’ เพลงพูดถึงการจากลาของคนรักกัน ที่ขอโอกาสอีกสักครั้งในการแก้ตัวใหม่ครั้งสุดท้าย ที่เนื้อเพลงเปรียบเปรยกับการแสดงในฉากหนัง Take สุดท้าย เพลงอกหักบาลาด ที่เป็นอัตลักษณ์ชัดเจนของ ตู่ ภพธร สร้างเซอร์ไพร์สดึง MILLI (มิลลิ) แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บแห่งยุคนี้ ที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอมาร่วมงานกันครั้งแรก เพลงนี้แสดงให้เห็นว่า MILLI ไม่ได้มีดีแค่การแร็ปดุเดือด แต่ยังดึงศักยภาพการร้องเพลงของเธอ ซึ่งสามารถฟาดฟันกับตู่ ภพธร ที่หลาย ๆ คนคาดไม่ถึง ทำให้เพลง ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ กลายเป็นเพลงอกหักที่บาดลึกกินใจ และพร้อมเข้าไปอยู่ได้ใน Playlist ของทุกคนได้ไม่ยาก



ส่วนมิวสิควิดีโอตู่ไม่ทิ้งบทบาทการแสดงที่สะสมประสบการณ์มา รับบทพระเอกในเรื่อง

โดยจำลองฉากแอ็คชั่นที่เกิดขึ้นระหว่างพระเอก-นางเอก ที่ตอนจบเป็นบทสรุปของเรื่องที่เศร้าและสะเทือนใจมาก จนไม่อยากให้ใครพลาดชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้เลย!



.

ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่  

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page