top of page

“พีธ พีระ” เตรียมคัมแบ็คในรอบ 5 ปี!!


พีธ พีระ คัมแบ็คในรอบ 5 ปี
พีธ พีระ คัมแบ็คในรอบ 5 ปี

พูดถึงเจ้าพ่อเพลงเศร้าอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดในการเพลงมานาน คงจะไม่พ้นศิลปิน Pop-Rock  ผมยาวเสียงดี “พีธ พีระ” ที่มาคัมแบ็คในรอบ 5 ปี หลังจากที่เคยสร้างผลงานเพลงโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ  คนรักคนที่สอง, ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน, อยู่ต่อหรือพอแค่นี้และ ผ่านมาให้แค่จำ


      ครั้งนี้ “พีธ พีระ” คัมแบ็คในนามค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” หลังห่างหายไปทำงานเบื้องหลังนานถึง 5 ปีเต็ม จนแฟนเพลงทนคิดถึงไม่ไหว เรียกร้องให้กลับมาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ “เกลียดความบังเอิญ” 29 พย.นี้


โดย “พีธ พีระ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งครับ หลายคนบ่นคิดถึง จริงๆ แล้วผมไม่ได้หายไปไหน ยังคงวนเวียนกับงานเพลงตลอด แต่จะเป็นการทำงานเบื้องหลังมากกว่าครับ ที่ผ่านมาได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ทำหน้าที่ดูแลเพลงประกอบซีรีส์ให้กับ MONO ORIGINAL เป็นงานใหม่ที่สนุกและท้าทายมากครับ ช่วงที่ยังไม่มีซิงเกิลคิดถึงแฟนเพลงตลอด คิดถึงบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ต เพราะเป็นงานที่เรารักและทำมาตลอดชีวิตครับ


พีธ พีระ มองท้องฟ้า
พีธ พีระ คัมแบ็คในรอบ 5 ปี

กลับมาในครั้งนี้กับซิงเกิลใหม่เพลง “เกลียดความบังเอิญ” แตกต่างจากเดิมมากทั้งเรื่องของลุคและเพลง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเรียบเรียงเมโลดี้ทั้งหมด เป็นสิ่งใหม่สำหรับผม รวมถึงการเล่นเปียโนด้วยครับ ซึ่งผมได้หัดเล่นเปียโนเพลง “เกลียดความบังเอิญ” ในการคัมแบ็คครั้งนี้ด้วย คิดว่าคนที่เป็นแฟนเพลง “พีธ พีระ” น่าชอบกัน ด้วยเนื้อหาซึ่งไม่ได้หนีจากตัวตนเดิม แต่เป็นมุมมองอีกแบบนึง และเป็นการถ่ายทอดเพลงในรูปแบบใหม่ วิธีร้องใหม่ ลายเส้นยังคงเป็น “พีธ พีระ” เหมือนเดิม หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กันนะครับ”

.

web. www.munforward.com & live.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


bottom of page