top of page

ลุคใหม่ผมแดงสุดร้อนแรง “Dua Lipa”กับ “Houdini” เพลง Psychedelic-Pop สุดแซ่บ - ข่าวบันเทิง

Updated: Jan 16

ต้อนรับ Era ใหม่ของเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ “Dua Lipa”


Dua Lipa
ข่าวบันเทิง - Dua Lipa

Houdini เป็นซิงเกิลที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากก่อนหน้านี้สาว Dua ลบภาพทั้งหมดบน Instagram ส่วนตัวของเธอ พร้อมโพสต์ภาพผมสีแดงลุคใหม่ ลงบนโซเชียล ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นและคาดเดาว่าเธอน่าจะกำลังเตรียมโปรเจกต์ใหม่อยู่ และเพลงนี้ก็นับว่าเป็นเพลงเปิดศักราชใหม่ของเธอในรอบกว่า 3 ปี หลังจากที่เธอปล่อยอัลบั้มฮิตก่อนหน้าอย่าง Future Nostalgia เมื่อปี 2020


“Houdini เป็นเพลงที่สื่อถึงความอิสระและความสบายใจในการเป็นโสดของฉันเอง เป็นการเสียดสีแบบขำ ๆ

ส่วนในเนื้อเพลงจะพูดถึงความชั่งใจว่าใครบางคนจะมีค่าพอและควรแก่เวลาของฉันไหม หรือว่าฉันจะเป็นฝ่ายเทเขาเสียเอง คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะพาคุณไปสู่จุดไหนบ้าง และนั่นคือความงดงามของการเปิดใจรับทุกอย่างเข้า มาในชีวิต ฉันรอที่จะส่งต่อความรู้สึกแห่งความสุข ทีท้าทายนี้กับแฟน ๆ แทบไม่ไหวแล้วค่ะ ”


เรื่องราวของเพลง “Houdini” ปูทางสำหรับอัลบั้มที่จะตามมา แถมสาว Dua ยังบอกอีกว่า “Houdini เป็นเพลงที่รวบรวมความรู้สึกตอนเวลาตีสี่ คุณกำลังอยู่ในปาร์ตี้ที่ใกล้จะจบลง เพราะคุณกำลังสนุกกับปาร์ตี้นั้นจนเหงื่อออก แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ไม่อยากให้ปาร์ตี้นี้จบลงเลย” มากไปกว่านั้นมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ ยังได้ผู้กำกับชื่อดัง Manu Cossa ร่วมกับ André Chemetoff ที่มาช่วยกำกับอีกด้วย วีดีโอจะเผยให้เห็นการซ้อมเต้นเพลงนี้ด้วยท่วงท่าที่ร้อนแรง พร้อมแสงไฟที่สะท้อนผ่านกระจก และสร้างภาพลวงตาให้เห็น - ข่าวบันเทิง


ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page