top of page

ศิลปินดาวรุ่งชาวอเมริกัน“d4vd” บินลัดฟ้ามาพบปะแฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด

ค่ายเพลง “Universal Music Thailand” จัดเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนเพลงชาวไทยกับการพา “d4vd” ศิลปินดาวรุ่งชาวอเมริกันขวัญใจวัยรุ่น เจ้าของเพลงฮิต “Here With Me”, “Sleep Well” และ “Romantic Homicide” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 8,100 ล้านสตรีมจากทั่วโลก มาพบปะแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับกิจกรรม “Exclusive d4vd Meet & Greet 1st Time in Bangkok” ที่ “Petals to Thorns inspired by d4vd” Installation ศูนย์การค้า “Siam Center” ชั้น 1 เพื่อต้อนรับการมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรกของ “d4vd”


d4vd มาประเทศไทย
d4vd

ภายในงานยังเต็มไปด้วยเหล่าแฟนๆ และวัยรุ่น Gen Z ชื่อดังมากมายทั้ง “Morichy, pj_pres, Actiontha, Fahsaij, Zarah, Cenakims, deniz_0807, sunalexandre และ Niicknamesky” ที่ทยอยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ก่อนพิธีกรอย่าง “วีร์-ราชากรกิจ” กล่าวต้อนรับและชวนแฟน ๆ มาร่วมทำ Workshop เพนท์เสื้อเชิ้ตที่เป็นยูนิฟอร์มอันเป็นเอกลักษณ์ของ “d4vd” ด้วยฝ่ามือสีแดง


หลังจากนั้น “d4vd” ได้ปรากฏตัวขึ้นที่ Installation กล่าวทักทาย แฟนๆ ชาวไทยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น พร้อมเดินแจกลายเซ็นบนเสื้อเชิ้ตให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยทักทายและถ่าย Selfie ร่วมกับแฟนๆ

d4vd มาประเทศไทย
d4vd

นอกจากนี้ “d4vd” ยังได้เดินชมบรรยากาศรอบ ๆ “Petals to Thorns inspired by d4vd” Installation และอ่านข้อความจากแฟน ๆ ชาวไทยที่ได้เขียนโน้ตความรู้สึกไว้ที่มีต่อ “d4vd”และเพลงของเขาไว้บนผนัง พร้อมได้กล่าวแชร์ความประทับใจที่มีต่องานไว้ว่า ว่า

“อย่างแรกเลยผมขอบคุณทุกคน งานนี้มันเจ๋งมากเลย เสื้อที่ทุกคนทำมันเท่สุด ๆ ผมรักทุกคนมากเลยครับ”
d4vd มาประเทศไทย
d4vd

Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบทเพลงใน EP “Petals to Thorns” ยังคงเปิดให้เข้าชมฟรีจนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566

ติดตามได้ที่ Facebook และ Instagram “Universal Music Thailand”





.

web. www.munforward.com & live.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforward Xtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward

bottom of page