top of page

“ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” การกลับมาอีกครั้งของ “PREM” กับบ้านใหม่ LOVEiS

Updated: Apr 3, 2023


PREM (เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ศิลปินมากความสามารถ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ เจ้าของเพลงดังที่มียอดรับชมกว่า 50 ล้านวิว อย่าง “แค่เธอที่ต้องการ”, “อธิษฐาน”, “จากนี้จนวันสุดท้าย” และ“แต่งงาน” โดยก่อนหน้านี้ PREM ได้หายไปจากวงการเพลงเกือบ 3 ปี เพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และกลับมาอีกครั้งกับการเป็นศิลปินในบ้าน LOVEiS Entertainment พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง”

“ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ PREM เขียนมาจากเรื่องราวชีวิตจริง พูดถึงความคิดถึง การจากลา และความไม่แน่นอนของชีวิต เมื่อแฟนคนแรกในชีวิตของ PREM ต้องป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายในวัย 30 ต้นๆ และจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ทำให้ได้เห็นถึงคุณค่าของเวลา ที่เราควรจะใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด และได้อยู่กับคนที่เรารัก ได้แบ่งปันทั้งทุกข์และสุข และทำให้เวลาที่แสนสั้น ของชีวิตนี้มีคุณค่า

เพลงนี้ PREM ได้ร่วมงานกับ โปรดิวเซอร์ Dano (ดนัย ธงสินธุศักดิ์) และ ศิลปินรุ่นใหม่ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่าง ทิ้ว (ปรัชญ์ ปานพลอย) , พี (วรพัทธ์ การะเกตุ) จากวง Yew , อูปิม (ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง) จากวง LANDOKMAI และ Mix & Master โดย Norman Nitzsche ซาวน์ เอ็นจิเนียร์ จาก Berlin ในส่วนของ MV สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ PREM ร่วมแสดงโดย “ซุง กิดาการ” และ “ปริม อัจฉรียา” ถ่ายทอดอารมณ์ของคู่รักที่ต้องพบเจอกับความสูญเสีย ที่เมื่อวันนั้นมาถึง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายที่ยังมีชีวิตอยู่ หรือจากไปก็ต่างเจ็บปวดไม่แพ้กัน โดยทั้งคู่แสดงได้อย่างเข้าถึงอารมณ์และอินกับเรื่องราวเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อรวมถึงเสียงร้องของ PREM ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้มีความเศร้าดำดิ่งเรียกน้ำตา และอาจะทำให้คิดถึงคนที่คุณรักสุดหัวใจ


.


ฟังเพลงจากศิลปินไทยและสากลได้หลายช่องทาง

web. www.munforward.com

app. MUNforward

fm. 93 MUNforward เชียงใหม่

fm. 102.5 MUNforwardXtra เชียงใหม่

fb. MUNforward

ig. MUNforwardofficial

tw. MUNforwardth

line. MUNforward


 

bottom of page